Wednesday, October 12, 2016

Mẫu giấy xác nhận chỉ có duy nhất một nhà ở, quyền sử dụng đất ở

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
.........................,ngày........tháng.......năm...............
GIẤY XÁC NHẬN
(V/v: chỉ có duy nhất một nhà ở, quyền sử dụng đất ở)
Kính gửi: UỶ BAN NHÂN DÂN………………………….
________________________________________
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
___________________________________________
Tôi tên là:.................................Sinh năm...................
CMND số:........................ Cấp ngày...................... tại.........................
Thường trú:............................................................................................................
Địa chỉ:..................................................................................................................
Nay bằng văn bản này, tôi xin cam kết đến thời điểm hiện tại tôi chỉ có một căn nhà duy nhất, cụ thể như sau:
Nguồn gốc căn nhà tại địa chỉ số................................................................của tôi nhận được theo hình thức ……………………. Đây là tài sản …………………………
Ngày…..tháng…..năm........................................ ...........................................

Hiện nay, tôi thực hiện thủ tục chuyển nhượng toàn bộ quyền sử dụng đất ở và nhà ở gắn liền với đất ở nêu trên. Nhận thấy, tại thời điểm chuyển nhượng tôi chỉ sở hữu một nhà ở duy nhất và thời gian tôi sở hữu nhà ở và sử dụng đất ở này đã hơn 183 ngày. Tôi đủ điều kiện được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định tại khoản 2, Điều 4, Nghị định 65/2013/NĐ-CP hướng dẫn Luật thuế thu nhập cá nhân.

Nay tôi kính mong Quý cơ quan xác nhận hiện tại tôi chỉ có duy nhất một nhà ở và quyền sử dụng đất ở tại địa chỉ số ........................................................ ...... để tôi được miễn thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật.

Tôi xin cam kết những nội dung tôi trình bày hoàn toàn đúng sự thật. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về nội dung trình bày của mình và tự bỏ tiền đi nộp thuế, tiền phạt thuế và các quy định của pháp luật có liên quan khác nếu có sự che dấu, lừa dối.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Xác nhận của UBND xã/phường..........................
Người làm đơn


0 comments:

Post a Comment

 
loading...